Tổng hợp 9999+ Hình ảnh đại diện buồn làm ảnh đại diện Facebook, Zalo

Hình ảnh đại diện buồn do toanthaydinh.com chia sẻ ở bên dưới đây là những hình ảnh mới cập nhật, được những người trẻ tuổi yêu thích, chia sẻ nhiều nhất. Đây cũng chính là tuyển tập hình ảnh avatar thay lời muốn nói, tâm trạng đang chứa đựng nỗi buồn.

Facebook, Zalo,… Hay các trang mạng xã hội khác đã trở thành món ăn tinh thần phải có của rất nhiều người, nhất là những người trẻ tuổi. Mọi người đều có cho bản thân mình một tài khoản mạng xã hội Facebook hay Zalo để chia sẻ tâm tư, tình cảm cùng với đó là những hình ảnh đẹp, hình ảnh buồn. Và khi có tâm trạng, bạn thường muốn gửi gắm qua những hình ảnh đại diện để chia sẻ cùng bạn bè cho lòng vơi bớt ưu phiền.

Dưới đây là tuyển tập những hình ảnh đại diện buồn được những người trẻ tuổi chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay. Hãy chiêm ngưỡng để chọn cho bản thân hình ảnh đại diện phù hợp bạn nhé !

1. Kho hình ảnh đại diện buồn cho nữ

Khác với nam giới, nữ giới khi buồn họ thường khóc rất nhiều, giọt nước mắt ấy khiến các chàng trai nhìn thấy cũng xót xa thay cho họ. Nhưng khi chỉ có một mình người con gái sẽ mất phương hướng thiếu đi chỗ dựa tinh thần và rất dễ dàng bị gục ngã. Và khi có nỗi buồn, họ cũng thường chia sẻ qua những hình ảnh đại diện buồn dưới đây.

Hình ảnh mùa thu đẹp lãng mạn trên thế giới-5
Hình ảnh mùa thu đẹp lãng mạn trên thế giới-6

Hình đại diện buồn về mùa thu cũng được nhiều bạn nữ yêu thích:Thu về đếm lá vàng rơi/Nghe như tim cũng tơi bời rơi theo/Dòng đời sao mãi treo neo/Giọt sầu sao cứ mãi gieo vào lòng.

Hình ảnh đại diện buồn, trái tim tan vỡ dành cho những bạn đã và đang yêu trong chuyện tình của bản thân gặp phải những ngang trái làm cho trái tim đau đớn.

Hình ảnh đại diện mưa buồn tâm trạng cô đơn nhất cho những bạn thích mưa

Em yêu màu tím vấn vương buồn/Tím của đợi chờ của nhớ thương/Những buổi bên nhau chiều thu ấy/Bâng khuâng hoa nắng rớt bên đường.

Em yêu sắc tím thế nên sầu/Cứ ngỡ trọn đời mãi bên nhau/Đâu biết yêu thương là mộng ảo/Nào hay mộng ấy đã loang màu.

Có một số người chỉ giỏi an ủi người khác nhưng không biết làm vơi đi nỗi buồn của mình.

Quá khứ đã qua không bao giờ trở lại. Kỉ niệm xưa nhắc lại làm chi.

Trên đây là tuyển tập hình ảnh đại diện buồn cho nữ mang nhiều tâm trạng. Nếu bạn thích những hình ảnh buồn, hình ảnh cô đơn, lẻ loi một mình ở bên trên thì hãy tải về máy tính và điện thoại để đặt làm hình ảnh đại diện buồn cho trang cá nhân của bản thân nhé mọi người. Chúc mọi người sớm vượt quá nỗi buồn, tìm lại niềm vui, hạnh phúc cho bản thân mình bạn nhé!

2. Album hình ảnh đại diện buồn làm avatar cho nam

Cuộc sống bộn bề, nhiều lo toan và đôi khi bạn cần phải trải qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống gia đình, tình cảm cá nhân. Khi ấy bạn chỉ có nỗi buồn và nỗi cô đơn, có thể những hình ảnh đại diện buồn cô đơn lẻ loi một mình dưới đây sẽ hợp với cảm xúc của bạn thời điểm hiện tại. Hãy dùng những hình ảnh đại diện buồn làm avatar cho nam này để làm hình ảnh đại diện mọi người nhé.

Và hình ảnh mưa buồn này cũng được nhiều chàng trai lựa chọn làm hình nền:Mưa trên phố nhỏ thân yêu/Cho người lữ khách một chiều nhớ em/Mưa ơi đừng ướt vai mềm/Để em đứng đợi bên thềm chiều nay

Hình ảnh con trai, boy buồn khóc cô đơn thất tình

Hình ảnh đại diện buồn dành con trai thất tình cô đơn.

Hình ảnh đại diện buồn hút thuốc dành cho con trai.

Hình ảnh đại diện buồn hút thuốc của con trai.

Hình ảnh buồn dành cho con trai để sớm tìm lại được nguồn cảm hứng.

Nỗi buồn ai mà không từng đối mặt, mỗi lần buồn chán, cô đơn, hãy chiêm ngưỡng những hình ảnh ở bên trên và lựa chọn một mẫu làm hình ảnh đại diện buồn nam, các anh chàng nhé. Dù hợp với cảm xúc của bạn nhưng đừng buồn mãi nhé, hãy vượt qua và tìm lại niềm tin trong cuộc sống bạn nhé.

3. Kho hình ảnh đại diện buồn chất nhất

Trong tình yêu và trong cuộc sống, bên cạnh những khoảnh khắc thành công rực rỡ, những khoảnh khắc tràn ngập trong hạnh phúc thì vẫn tồn tại những giây phút buồn phiền, lo âu. Âu cũng là quy luật của tạo hóa. Ngoài ra, đối mặt nỗi buồn và vượt qua nó không phải là chuyện dễ dàng: Có người ngồi khóc một mình, có người thu mình vào nơi yên tĩnh ngồi gậm nhấm nỗi buồn hay có người lại tìm đến những cơn say để lãng quên đi toàn bộ… Mỗi người chúng ta có một cách vượt qua nỗi buồn khác nhau nhưng nói tóm lại đều đau khổ, sướt mướt. Kho hình ảnh buồn chất dưới đây đã nói lên toàn bộ.

86 Hình ảnh cô gái cô đơn buồn khóc một mình lẻ loi
Hình ảnh buồn vì thất tình
Hình ảnh cô đơn thất tình đẹp
Hình ảnh con gái thất tình

Vậy đấy cuộc sống nó luôn là như vậy không phải lúc nào cũng là những hôm nắng đẹp mà đan xen vào chổ đó cũng có lúc mịt mờ nhưng người mạnh mẽ không để dòng đời xô đẩy, họ luôn biết cách kiểm soát nỗi buồn của bản thân, vì đời còn dài nỗi đau buồn mới chỉ bắt đầu mà thôi hãy mạnh mẽ lên nhé ai đó ơi. Hãy chia sẻ những hình ảnh buồn chất dưới đây làm avatar để tìm lại niềm tin bước tiếp bạn nhé! Tham khỏa thêm hình ảnh đôi mắt buồn để có thêm cảm hứng bạn ơi !

4. Tổng hợp hình ảnh đại diện buồn thất tình cho nam và nữ

Tình yêu khi đang chung đôi đẹp, lãng mạn, ngọt ngào, vui vẻ và hạnh phúc biết bao thì khi thất tình lại đau buồn bằng chừng đó. Ngày nào hai đứa còn được sánh bước bên nhau, bên nhau trao gửi yêu thương, buồn vui, hạnh phúc thế mà chỉ trong chớp nhoáng chia lìa đôi ngả. Bởi vì anh, bởi vì em hay bởi vì ai ? Chắc tại siêu hình hay tại con bướm vàng có cánh nó bay. Chỉ biết rằng kể từ khi tình tan vỡ, đôi bên đều có thể xảy ra những nỗi sầu đau. Những hình ảnh thất tình buồn khiến triệu con tim rơi lệ dưới đây đã nói lên điều này.

4.1. Những hình ảnh đại diện buồn thất tình cho nam

Ảnh cho người thất tình
Ảnh buồn đẹp nhất
Ảnh buồn thất vọng đẹp nhất

Ảnh buồn khóc khi thất tình : Kết thúc hay tiếp tục đều là phụ thuộc vào nơi anh, anh còn yêu em thì em còn bước, nếu anh đã cố lướt thì em cũng chẳng mong ước gì

Ảnh buồn mà đẹp về tình yêu
Ảnh buồn tâm trạng

4.2. Nhũng hình ảnh đại diện buồn thất tình cho nữ

anh-chia-tay-tinh-yeu-buon (8)

Một khi anh đã muốn xa em rồi thì có níu kéo cũng không được gì, vậy anh cứ đi đi khi nào mỏi mệt thì hãy về nơi đây em vẫn đợi

anh-chia-tay-tinh-yeu-buon (11)

Ảnh chia tay người yêu : yêu làm chi để rồi đau khổ

anh-chia-tay-tinh-yeu-buon (13)

Hãy khóc đi em, khóc thật nhiều cho vơi đi nước mắt một lần rồi thôi

anh-chia-tay-tinh-yeu-buon (16)

Ảnh con gái thất tình hút thuốc

anh-chia-tay-tinh-yeu-buon (17)

Ảnh tình yêu buồn thất tình : Em lặng lẽ nhìn anh bước xa dần

anh-buon-chia-tay

Anh đi xa em rồi nhưng mà những kỷ niệm của anh và em vẫn không thể nào xoá nhòa.

Ảnh cô gái thất tình buồn

Ảnh cô gái thất tình buồn, cô đơn trên bãi biển

Ảnh cô gái thất tình đẹp

Ảnh cô gái thất tình cô đơn, lẻ loi một mình

Ảnh đẹp thất tình

Như vậy bên trên bài viết đã gửi tới mọi người những hình ảnh thất tình buồn nhất, hy vọng mọi người sẽ tìm được được hình ảnh hợp với cảm xúc của bản thân và chia sẻ đến bạn bè và người thân để giải tỏa đi phần nào nỗi buồn vì thất tình, tìm lại niềm vui và tình yêu trong cuộc sống. Chúc mọi người sớm tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

5. Top hình ảnh đại diện buồn hút thuốc cực chất

Mọi người hút thuốc lá để giải tỏa căng thẳng của cuộc sống. Mọi người hút thuốc để vơi đi nỗi buồn, cô đơn, thất tình,… Có rất nhiều nguyên nhân khiến những người tìm đến những điếu thuốc. Ngồi hút thuốc, miên man nhìn làn khói bay chắc mọi người thấy tâm trạng cảm thấy thoải mái hơn chăng,… Cùng chia sẻ với những hình ảnh đại diện buồn chất nhất dưới đây để cảm nhận bạn nhé !

5.1. Chùm hình ảnh đại diện buồn hút thuốc dành cho nữ

Chùm hình ảnh buồn hút thuốc của những cô gái mang nhiều tâm trạng nhất mà chúng tôi muốn gửi đến mọi người. Những hình ảnh thể hiện cảm xúc buồn với khói thuốc được rất nhiều người tìm kiếm đặc biệt là những người trẻ tuổi vì nó mang đúng cảm xúc buồn, cô đơn bên khói thuốc mà chính bạn cũng đang phải lạc trong không gian mênh mông của nổi buồn.

5.2. Loạt hình ảnh đại diện buồn hút thuốc dành cho nam

Khi trong lòng mang nhiều nỗi buồn nhất là với nam giới, họ thường tìm tới những điếu thuốc. Dường như khói thuốc giúp họ giải tỏa được nỗi buồn, cô đơn và giải tỏa được căng thăng, mệt mỏi của bản thân. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh buồn hút thuốc mang nhiều tâm trạng ở bên dưới đây bạn nhé.

Như vậy bên trên là tuyển tập những hình ảnh buồn hút thuốc của gái, trai tâm trạng nhất mà chúng tôi muốn gửi đến mọi người. Những hình ảnh thể hiện tâm trạng buồn với khói thuốc được rất nhiều những người tìm kiếm đặc biệt là giới trẻ tuổi vì nó mang đúng tâm trạng buồn, cô đơn bên khói thuốc mà chính bạn cũng đang phải đắm chìm vào không gian mênh mông ấy.

6. Bộ sưu tập hình ảnh đại diện buồn đen

Hình ảnh đại diện đen là tuyển tập hình ảnh cực ngầu thể hiện rõ tính cách của bạn. Không những vậy đây còn là những hình ảnh đại diện thể hiện nỗi buồn, mất mát không gì có gì có thể bù đắp được. Tôi đoán rằng, mọi người đều dùng mạng xã hội Facebook, Zalo và thỉnh thoảng nhìn thấy bạn bè trên mạng xã hội Facebook thay đổi hình avatar (hình ảnh đại diện) sang màu đen. Bạn không hiểu vì sao người bạn đó của bạn lại làm như vậy, vậy hãy đọc bài viết dưới đây nhé !

6.1. Hình ảnh đại diện đen chất

Thất bại trong cuộc sống, vấn đề này thường khiến mọi người cảm thấy chán nản, nghĩ mình là người không có tài năng và chỉ muốn buông bỏ tất cả. Những suy nghĩ đó sẽ làm bạn mất tự tin vào bản nhân mình và tinh thần suy sụp. Do vậy, bạn dùng mạng xã hội nhưng lại không còn cảm thấy vui mà thay vào đó là sự buồn chán nên bạn đã chuyển hướng sang thay đổi ảnh đại diện mạng xã hội sang màu đen nhằm cô lập bản thân mình.

Hình ảnh avatar đại diện đen

6.2. Hình ảnh đại diện đen buồn

Đối với mọi người, thay đổi ảnh đại diện Facebook sang màu đen nhằm thể hiện sự luyến tiếc, nhớ nhung với người thân khi họ mất bởi gam màu đen thể hiện cho sự ly biệt và tang thương. Họ thay đổi avatar Facebook chính là cách để tưởng niệm tới người nhà vừa mất, bày tỏ cảm xúc của bản thân, muốn chia sẻ và được mọi người động viên, cổ vũ.

Hình ảnh màu đen 4K 3840x2160
Hình ảnh màu đen cho điện thoại full hd
Hình ảnh màu đen HD độ phân giải 1366x768
Hình nền đẹp và chất màu đen
Hình nền đen buồn
Hình nền màu đen đẹp
Hình nền bản đồ đen cực đẹp
Hình nền đen 3D

Để Avatar Facebook hay Zalo màu đen có rất nhiều ý nghĩa khác nhau, mục đích của việc thay đổi này là họ muốn được chia sẻ, động viên, an ủi khi họ cảm thấy tâm trạng không được tốt. Chính vì thế, khi thấy những người thân của bạn thay đổi ảnh đại diện đen, hãy ủi an và xoa dịu họ để họ vượt qua được nỗi buồn này nhé.

7. Những hình ảnh đại diện trái tim buồn

Trái tim, một hình ảnh ẩn dụ đẹp, lãng mạn nên thơ cho tình yêu đôi lứa. Trái tim hồng cùng nhịp đập thể hiện sự đồng cảm, thấu hiểu, chia sẻ, yêu thương, ngọt ngào, đôi lứa tặng cho nhau. Trái tim vẹn nguyên bày tỏ tình yêu tràn đầy, nồng nhiệt, đằm thắm. Trái lại, trái tim buồn, trái tim tan vỡ biểu tượng cho một tình yêu chia đôi, anh đi đường anh, em đi đường em, đôi ta từ biệt. Khi nhìn thấy hình ảnh trái tim buồn, trái tim tan vỡ bạn không khỏi đớn đau, xót xa. Cùng cảm nhận điều này rõ hơn qua những hình ảnh trái tim buồn dưới đây nhé !

Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu

Hình ảnh trái tim buồn,vỡ thành trăm mảnh

Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu
Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu

Hình ảnh trái tim buồn trái tim rỉ máu.

Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu

Hình ảnh trái tim buồn tan vỡ trong tình yêu.

Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu

Hình nền trái tim rỉ máu dành cho điện thoại

Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu
Hình ảnh trái tim tan vỡ, ảnh trái tim buồn vỡ nát trong tình yêu

Như vậy toanthaydinh.com đã gửi tới mọi người những hình ảnh trái tim buồn, trái tim tan vỡ đau lòn biết bao. Nếu bạn đang có tâm trạng hãy tải ngay hình ảnh đẹp buồn về trái tim như trên làm avatar hay hình nền cho máy. Hãy nhanh tay tải về máy của bản thân và thể hiện tâm trạng, cảm xúc trên Desktop nhé. Chia sẻ nổi buồn cùng với những hình ảnh đại diện ở bên dưới bạn nhé !

Nỗi buồn ai mà không từng trải qua, mỗi lần buồn chán, cô đơn, hãy chiêm ngưỡng những hình ảnh ở bên trên nhé. Dù hợp với tâm trạng, cảm xúc của bạn nhưng đừng buồn mãi nhé, hãy vượt qua và tìm lại niềm tin trong cuộc sống bạn nhé.

Xem thêm: [Chọn lọc] 45+ Ảnh bé trai chất, dễ thương được yêu thích nhất

Ảnh Tổng Hợp, Hình Ảnh Đẹp - Tags:
DMCA.com Protection Status