Tổng hợp 1001+ hình ảnh mưa buồn trên phố cô đơn lẻ loi một mình

Hình ảnh mưa buồn trên phố cô đơn lẻ loi một mình dưới đây vừa được toanthaydinh.com cập nhật. Nhạc sĩ Trương Quốc Thắng từng có một bài hát viết về cơn mưa trên phố với những câu ca vô cùng lãng mạn như sau: Mưa về trên khúc hát/Lắng u buồn đợi bóng hình ai/Như tìm về thoáng hương xa/Con đường giờ là kỷ niệm/Giọt sương lặng lẽ bên em/Đọng trên đôi mắt vô tư/Để buồn cho con phố nhỏ/Để một người đến vấn vương…

Và mùa đông đem đến cho chúng ta cảm giác lạnh lẽo ở những đầu ngón tay, cần một vòng tay ấm, còn với mưa nó đem đến một chút sự chệch lòng buồn và cô đơn,… Những hạt mưa tí tách bên ô cửa sổ làm cho tâm trạng chúng ta cảm thấy thương nhớ và xao xuyến nhất.

Một hình ảnh cô đơn lẻ loi cảm thấy lạc lõng giữa một thế giới ảm đạn đến nghẹn, nhưng nó còn đỡ hơn mùa đông vì sau cơn mưa mọi thứ đều trở nên dịu mát như biết cách an ủi ,xoa dịu những tổn thương vừa mới diễn ra vậy.

Tuyển tập hình ảnh mưa buồn trên phố cô đơn lẻ loi một mình

Mưa luôn đem đến cho con người chúng ta những tâm trạng, cảm xúc, đặc biệt là khi chúng ta đang yêu, và mỗi chúng ta là một cảm xúc khác nhau trong tình yêu, có thể là vì vui mà cũng có thể là buồn, nhưng thường thì buồn sẽ chiếm tỷ trọng phần nhiều hơn.

Mưa về luôn thổi vào tâm trí của mỗi chúng ta một nỗi niềm rạo rực khó tả, một nỗi xốn xang không tên hay chỉ đơn giản là bâng khuâng nhớ nhung. Mưa về mang trong mình những hoài niệm đáng nhớ, về bóng hình một thuở. Những hình ảnh mưa buồn trên phố dưới đây đã nói lên điều này.

Mình em đang ngắm mưa trên phố
Hình ảnh mưa buồn trên phố
Mưa trên phố đêm
Hình ảnh boy buồn khóc cô đơn dưới cơn mưa
Hình ảnh mưa buồn trên phố vắng
Mình em lẻ loi trong mưa giữa phố đông người
Mưa xối xả ngập đường phố
Mưa tuyết ngập trắng đường phố
Trên con phố vắng người, một mình anh bước đi lặng lẽ trong mưa
Anh đang khóc dưới mưa trên con phố thưa người
Trên con phố vắng, mình anh lẻ loi dưới cơn mưa
Chiếc lá vàng đơn lẻ
Ngoảnh đi ngoảng lại vẫn chỉ mình em đơn côi

Mưa giúp tác giả gợi lại những kỷ niệm xưa của mối tình đầu, về những hôm mưa luôn có một cánh tay che ô để tránh cho tôi bị ướt, về những lần hai người cùng đứng trú mưa nhìn những hạt mưa rơi và cả những lần đôi bên nắm tay nhau chạy dưới mưa rồi nhìn nhau cười. Mưa luôn gợi lại cho những kỷ niệm khó phai về bóng hình một thuở. Và bốn mùa mưa vẫn đợi ai.

Xem thêm: 901+ Hình ảnh chào ngày mới tốt lành, ý nghĩa được yêu thích nhất

Ảnh Tổng Hợp, Blog Ảnh Đẹp, Hình Ảnh Đẹp - Tags:
DMCA.com Protection Status