Loạt Stt hay khi đăng ảnh người yêu đặc sắc nhất

Tuyển tập Stt hay khi đăng ảnh người yêu, cap đăng ảnh người yêu lên mạng xã hội nhận triệu like dành cho bạn, cap đăng ảnh chất

Chùm Stt hay khi đăng ảnh người yêu lên mạng xã hội nhận triệu like

Khi yêu nhau, ai chẳng thấy rằng người mình yêu là đặc biệt nhất và đáng yêu nhất, ai chẳng muốn đăng hình công khai để mọi người biết rằng người yêu mìn tuyệt vời đến mức nào. Và người kia cũng vậy, cảm giác được xuất hiện trên mạng xã hội của người khác bằng tất cả sự yêu thương thì thật hạnh phúc biết bao. Tham khảo ngay những stt hay khi đăng ảnh người yêu cực chất dưới đây để nhận triệu like nhé!

  1. Đừng sợ người phụ nữ vật chất, người phụ nữ không tham vật chất càng đáng sợ hơn. Bởi vì thứ cô ấy muốn là tình yêu đích thực, mà thứ hiếm có này đôi khi mày cho không nổi đâu.
  2. Một trong những cảm giác tuyệt vời nhất là tìm được một ai đó thực sự chạm đến bạn. Một người cho phép bạn được tổn thương và đơn thuần. Luôn khuyến khích bạn vượt qua những sai sót của bản thân, không bao giờ nói rằng bạn dư thừa điều này hay thiếu sót thứ kia. Vì với họ, chính bạn đã là đủ tất cả những gì họ yêu.
  3. Tìm thấy tình yêu giống như em đang bay bổng lơ lửng trên thiên đàng. Đánh mất nó thì em rơi một cú đau điếng rồi nằm điên dại dưới mặt đất. Rồi kể từ đó về sau, em tự bước đi bằng lý trí vững vàng của mình trên con đường đời thực.
  4. Mình thích được ôm trong những buổi hẹn hò, thích được hôn lên trán sau những lần đón đưa. Thích được chở đi dạo phố và dỗ dành sau mọi cuộc cãi vã, thích được an ủi chở che và bênh mình trước mặt mọi người mặc kệ đúng sai. Thích được chúc ngủ ngon mỗi tối và thích cái cách dịu dàng với mỗi mình em.
  5. Em yêu anh không phải vì anh là người tốt nhất nhưng anh luôn mang đến những điều tốt nhất trong em.
  6. Trong thế giới này, có bao nhiêu người mắc kẹt trong một mối tình tan vỡ, tự mình che đậy đi những vết thương nhưng rồi lại không tìm được lối ra.

Có bao nhiêu người cậy được yêu mà liều lĩnh phung phí sự lãng mạn của tình ái.

  1. Từ bỏ một người bạn đặc biệt yêu thích, giống như một ngọn lửa đốt cháy ngôi nhà mà bạn sống trong một thời gian dài, bạn nhìn vào đống tro tàn đấy, bạn biết đó là nhà của bạn, nhưng bạn không thể nào trở lại nữa.
  2. Có những lúc chúng ta tha thứ cho một người không phải vì chúng ta thật lòng muốn tha thứ mà chỉ vì chúng ta không muốn mất họ. Không muốn mất họ, chúng ta chỉ còn cách giả vờ tha thứ cho họ. Một mối tình có thể bắt đầu lại bằng tình yêu nhưng hoàn toàn không thể bắt đầu lại bằng sự tha thứ.
  3. Trên đời này có nhiều thứ có thể dùng đôi mắt để phân biệt thật giả, duy chỉ có tình yêu là phải nhắm mắt lại, cảm nhận bằng cả con tim.
  4. Trong khoảnh khắc ấy, dường như anh đã có được cả trái tim của tôi.
  5. Lãng mạn không nhất thiết phải là một bó hoa.

Chỉ cần là ai đó sẵn sàng lắng nghe những điều vô lý của em.

  1. Hồi xưa tôi luôn nghĩ rằng, nếu yêu nhau mà bắt đầu thấy chán nhau, thì nên nghỉ cho rồi. Đến tận gần đây, tôi mới hiểu ra, khi tình yêu dần nhạt đi, thì đó mới là lúc nó bắt đầu thật sự tồn tại. Đương nhiên, bạn có thể lựa chọn buông tay, tìm một tình yêu mới mẻ, nhưng cái giá phải trả là bạn sẽ không bao giờ thoát khỏi vòng lặp đó
  2. Dù gì tuổi trẻ đã trao tình yêu và hoa hồng,

Tuổi tác vẫn để lại cho chúng ta bạn bè và rượu vang.

  1. Tình yêu sai là rượu dở, còn tình đúng là rượu ngon.

Tuy nhiên, để hiểu rượu ngon là gì, người ta phải uống rượu dở

  1. Chúng ta càng nhiều tuổi thì càng sợ tình yêu, không phải sợ không ai yêu, mà là sợ tình yêu đó không có hạnh phúc.
  2. Nếu như ông trời cho em cơ hội được gặp lại anh một lần nữa, em nhất định sẽ quay đầu bước đi.
  3. Tay em chạm vào tay anh. Đây là cách các thiên hà va chạm.
  4. Nếu em thích anh, em sẽ chủ động tiến về phía anh. Nhưng nếu em bước đến mà thấy anh không có ý chào đón thì em sẽ dừng lại. Thế giới này có rất nhiều việc có thể dựa vào cố gắng đấu tranh để giành lấy, nhưng tình yêu thì không.
  5. Em biết mình sẽ nhớ anh cả đời. Vì cả cuộc đời này, em cũng chỉ có thể nhớ nhung anh mà thôi.
  6. Vào khoảnh khắc mà em sinh ra, bầu trời đã mất đi hai vì sao. Ý tôi là, đôi mắt em đẹp tựa như những vì sao vậy.

Cap đăng ảnh người yêu chất như nước cất dành cho bạn

Một bức ảnh đẹp sẽ càng trở nên thú vị và thu hút người xem hơn khi có nội dung tương ứng và hấp dẫn. Bạn và người ấy muốn đăng ảnh lên mạng xã hội nhưng vẫn chưa tìm được caption tương ứng để thu hút mọi người? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lưu ngay những Stt hay khi đăng ảnh người yêu dưới đây để làm mới trang cá nhân của mình nhé!

  1. Khi cậu không vui, hãy ra ngoài đi dạo. Nếu cảm thấy có gió thôi, thì là địa cầu đang xoa đầu cậu đấy.
  2. Gặp đúng người là cảm giác như thế nào? Yêu bao nhiêu, cũng thấy chưa đủ nhiều.
  3. Trong những năm tháng trẻ dại, tôi gặp được một người tựa trăng thanh gió mát. Chẳng hề nghĩ suy, tôi cứ thích em như vậy. Ôm ấp trái tim khờ dại, lại quên chẳng biết đôi mình có hợp nhau.
  4. Anh thà sửa sai cả ngàn lần chứ không muốn rời xa em.”
  5. Anh vốn không phải là đàn ông tốt gì đâu, chỉ là em nghĩ anh là người đàn ông tốt, nên anh đã trở thành người đàn ông tốt vì em.
  6. Tình yêu đôi khi không chỉ biểu hiện qua một mối quan hệ nào đó. Cô đơn cũng là một dạng học cách yêu.
  7. Khi bạn quan trọng với một ai đó, có thể bạn không biết. Nhưng khi bạn không quan trọng với một ai đó, nhất định bạn sẽ biết.
  8. Vì chúng ta đã cùng nhau bước qua thế giới này, tớ muốn nói rằng, ngay cả kiếp sau tớ cũng muốn yêu cậu thế này nữa. Cause we are the one.
  9. “Ngày hôm nay của anh thế nào?”

“Rất bình thường, cho tới khi em đến nói chuyện với anh.”

  1. Bởi vì em từng dầm mưa, cho nên mới luôn muốn cầm ô cho người khác.
  2. Nhật kí của em hôm nay không có gì cả, chỉ vỏn vẹn hai chữ: nhớ anh.
  3. Có lẽ phép thử lớn nhất của tình yêu nằm ở cách chúng ta hành động thế nào trong những lúc cần nhau nhất.
  4. Mong rằng sau tất cả những thương tổn sẽ có người đến ôm em vào lòng.
  5. Hi vọng có một ngày khi các con hỏi tôi rằng: Mẹ ơi, tình đầu của mẹ là ai, tôi sẽ không phải tìm lại những tấm hình đã cũ, mà có thể chỉ vào hình bóng người đang ở trong bếp bận rộn nấu cơm.
  6. Có một trái tim tan vỡ thực sự là một thứ gì đó tệ kinh khủng. Nó như thể mình bị gãy xương sườn, người ngoài sẽ không thấy gì nhưng mỗi khi mình cố gắng thở thì đều cảm thấy rất nhói.
  7. Cuối cùng tôi nhận ra rằng điều tôi thật sự muốn biết không phải là em đang ở đâu mà là tôi đang ở đâu trong tim em…
  8. Tình yêu không phải là thứ bạn có thể nhận được, đó là tất cả những gì bạn có thể cho đi.
  9. Tôi tặng em một đoá hoa, để rồi tôi nhận lại một đoá hoa đẹp nhất.
  10. Ai mà không có quá khứ của mình !

Những người đã từng chịu tổn thương, thì mình thấy hai người tổn thương gặp nhau.

Tìm đến nhau rồi cùng nhau chữa lành viết thương của cả hai.

Như thế cũng hay mà phải không…?

  1. – Em thích mùa nào trong năm nhất ?

– Em thích hè, hơi nóng đấy nhưng có thể tắm biển, dạo phố ban đêm.

– Thế còn anh, anh thích mùa nào nhất ?

– Trước anh cũng thích mùa hè, nhưng giờ mùa anh thích nhất là mùa có em…

Trên đây là những stt hay khi đăng ảnh người yêu nhận triệu like được chúng tôi tuyển chọn để gửi đến các bạn đọc. Mỗi bức ảnh chính là một kỷ niệm, sau này khi nhìn lại, đó sẽ là những ký ức thật đẹp chẳng thể nào quên. Chia sẻ những caption trên đây để mọi người cùng biết nhé!

Stt Hay -