[BST 500+] Stt tâm trạng chất chứa nỗi buồn sâu thẳm

Stt tâm trạng về cuộc sống, stt buồn đầy nỗi niềm tâm sự, tuyển chọn những stt tâm trạng về tình yêu nói thay tiếng lòng của bạn.

Content

Stt tâm trạng về cuộc sống chứa những nỗi niềm khó nói

Cuộc sống luôn có những chuyện không như ta mong muốn, dù có cố gắng thế nào cũng không thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Cùng tham khảo những stt tâm trạng dưới đây để giúp bản thân được giãi bày hơn nhé!

  1. Nhiều lúc, bạn vô tình biết được những chuyện không nên biết để rồi nhận ra bản thân để tâm những chuyện thật đáng nực cười.
  2. Những người có tính cách lạc quan lại thường trong chính những khó khăn sẽ nhìn ra được cơ hội cho bản thân
  3. Nếu có lúc bản thân muốn gục ngã trên chính con đường mình lựa chọn, hãy bình tâm nhìn lại những việc đã làm và động viên bản thân hãy cố gắng hơn nữa nhé!
  4. Trải qua những vấp ngã mới khiến con người ta trở nên rắn rỏi, nhưng lại cũng chỉ có chúng ta biết mình đã mệt mỏi đến mức nào.
  5. Trong cuộc đời sẽ có lúc bạn nhận ra rằng, giai đoạn mệt mỏi nhất không hẳn là chẳng có ai hiểu bạn mà là chính bạn cũng không thể hiểu nổi bản thân mình.
  6. Những người chân thành với tôi, tôi sẽ đáp lại gấp bội

Còn nếu không, tại sao tôi phải cố gắng để làm gì nào?

Stt tâm trạng về cuộc sống

Stt tâm trạng về cuộc sống

  1. Chỉ khi tin tưởng vào chính bản thân thì bạn sẽ không còn quan tâm đến việc người khác hoài nghi bạn như thế nào nữa.
  2. Thay vì nhìn vào những bất hạnh mà người xung quanh mình gặp phải, tại sao bạn không rộng ra thế giới xung quanh để biết rằng bản thân đang thật sự hạnh phúc.
  3. Thực ra, công việc không hề khiến bạn mệt mỏi. Việc khiến bản thân mệt mỏi lại chính là do lo lắng, oán trách và thất vọng mà ra.
  4. Mỗi khi gặp bế tắc trong cuộc sống, rất nhiều người thay vì lựa chọn “vượt qua” lại chọn “chấp nhận” nó.
  5. Xét trong thế giới rộng lớn này, bạn có lẽ chỉ mà một hạt cát vô danh nhưng bạn lại là tất cả trong tâm trí của một người nào đó.
  6. Khi gặp những khó khăn thử thách trong cuốc sống, hãy nhớ lại những kỷ niệm đẹp, nó sẽ giúp bạn vượt qua.
  7. Nếu đang thấy chông chênh trong cuộc sống, hãy đi xa một lần, không phải để người khác thấy bạn quan trọng mà để chính bạn hiểu rõ được bản thân mình.
  8. Thường những người thông minh sẽ không để cho người bên ngoài thấy được tài trí của mình.
  9. Mục tiêu đích thực của cuộc sống là chính là phải sống trách nhiệm, có ích cho xã hội, được mọi người tôn trọng và yêu thương. Suy cho cùng bạn đến thế giới này chẳng phải để tạo dấu ấn riêng của mình hay sao?
  10. Mỗi người trên đời đều có những cánh cửa của riêng mình. Không phải lúc nào bạn cũng cần phải mở hết ra cho người khác thấy được mình đang nghĩ gì.
  11. Muốn đi được từ thất bại đến thành công bạn nhất định phải vượt qua được gian khó, cùng muôn vàn sự cố gắng của bản thân.
  12. Cuộc sống không phải lúc nào cũng sóng yên biển lặng, nếu thấy quá ngột ngạt, đừng ngần ngại mà đến một nơi xa thật xa để mọi thứ trở lại thế cân bằng.
  13. Mỗi người trong cuộc sống này đều có một điểm tựa vững chắc để dựa vào những lúc khó khăn, đó chính là gia đình
  14. Rồi đến một ngày bạn sẽ thất rằng, những việc bạn không thành đều là do ông trời đang bảo vệ bạn đấy.
  15. Trong cuộc đời bạn phải dần học cách chấp nhận, đừng trách móc, hi vọng quá nhiều, bạn không có được là vì bạn xứng đáng có những thứ tốt hơn nhiều.
  16. Việc chúng ta cố gắng chờ đợi không hẳn là chờ một ai đó hay việc gì mà là chờ cho thời gian sẽ khiến ta dần thay đổi.
  17. Giá như quá khứ có thể ăn uống được thì có lẽ bây giờ tôi đang có một chiếc bụng no căng nỗi buồn.
  18. Đừng hối hận, trách móc, hãy trân trọng những điều đang có dù đó là những điều khiến bạn tổn thương. Nhưng thật tự hào vì bạn đã từng bất chấp mà yêu thương và đau khổ.
  19. Điều gì khiến cho một người trưởng thành thường xuyên thức khuya? Khói thuốc? Cà phê? Không phải, vốn dĩ trong lòng họ đang có những câu chuyện chẳng thể ngủ yên.
  20. Những lúc cảm thấy bản thân mệt mỏi nhất, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là buông xuôi. Nhưng rồi bạn nhận thấy rằng bạn vốn chẳng nắm được gì để buông cả.

Stt tâm trạng buồn thấu tâm can

Stt tâm trạng buồn sẽ giúp bạn dãi bày được tâm trạng của bản thân để những người xung quanh hiểu được tấm lòng của bạn.

  1. Điều gì khiến cho một người trưởng thành thường xuyên thức khuya? Khói thuốc? Cà phê? Không phải, vốn dĩ trong lòng họ đang có những câu chuyện chẳng thể ngủ yên.
  2. Những lúc cảm thấy bản thân mệt mỏi nhất, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là buông xuôi. Nhưng rồi bạn nhận thấy rằng bạn vốn chẳng nắm được gì để buông cả.
  3. Đừng hối hận, trách móc, hãy trân trọng những điều đang có dù đó là những điều khiến bạn tổn thương. Nhưng thật tự hào vì bạn đã từng bất chấp mà yêu thương và đau khổ.
  4. Giá như quá khứ có thể ăn uống được thì có lẽ bây giờ tôi đang có một chiếc bụng no căng nỗi buồn.
  5. Rồi đến một ngày bạn sẽ thất rằng, những việc bạn không thành đều là do ông trời đang bảo vệ bạn đấy.
  6. Việc chúng ta cố gắng chờ đợi không hẳn là chờ một ai đó hay việc gì mà là chờ cho thời gian sẽ khiến ta dần thay đổi.
  7. Khi bạn nhận thấy rẳng bản thân đã đổi thay như thế nào tức là khi ấy bạn biết mình đã từng tổn thương  ra sao
  8. Trên đời này làm gì có ai thích cô đơn hay lủi thủi một mình đâu. Chẳng qua là sau quá nhiều chuyện xảy ra, bạn chẳng thể đủ sức để đặt niềm tin vào một người nào nữa.
  9. Cô đơn không phải là một mình mà là khi đứng giữa đám đông bạn vẫn thấy bản thân mình thật lạc lõng.
  10. Dù cho cuộc sống có vùi dập, có khó khăn đến nhường nào vẫn luôn có một vòng tay sẵn sàng che chở và chờ đón bạn
  11. Nhiều khi chúng ta chẳng thể hiểu nổi bản thân mình. Có lúc thấy chợt vui, chợt buồn, lúc lại chênh vênh, chất chứa đầy tâm trạng.
  12. Chuyện tình cảm luôn giống như một trò chơi hên xui. Hên thì vui mà xui thì bỏ qua
  13. Đôi khi, chỉ cần một lời nói cũng khiến cho ra dành cả đêm để thao thức và suy nghĩ
  14. Vốn dĩ trên đời làm gì có cái gọi lại tuyệt đối,vậy nên đừng dại dột mà đặt hết niềm tin vào bất cứ ai, kể cả bản thân.
  15. Khi ta cất tiếng khóc chào đời, những người xung quanh đều vui mừng. Sống thế nào để khi ta mất đi, ta mỉm cười được còn mọi người khóc
  16. Chúng ta nhận thấy bản thân đã trưởng thành là khi bản thân không còn muốn tham gia vào những cuộc cãi vã, hơn thua mà thay vào đó là tìm kiếm sự bình yên
  17. Cuộc sống được ví giống như một quyển sách, những người dại dột thì lật nhanh chóng còn ngược lại, kẻ khôn ngoan sẽ thường dành thời gian để đọc và suy nghĩ vì biết bản thân sẽ chỉ được xem 1 lần
  18. Không phải lúc nào cũng kể ra những khó khăn của bản thân. Bạn không biết rằng có đến 80% những người nghe được câu chuyện của bạn thì thấy vui trong lòng đâu.
  19. Người ta thường dùng những tiêu chuẩn của bản thân để đánh giá người khác nhưng rồi lại dành cả đời để sống theo cách người khác mong muốn
  20. Người đàn ông dồn tâm trí, vật chất để theo đuổi được bạn chắc gì đã yêu bạn thật lòng, vì thứ mà người ấy đang theo đổi không hẳn đã thuộc về bạn.
  21. Cuộc sống này thật lạ, có những người vốn chẳng dành cho bạn sự quan tâm nào nhưng bản thân lại muốn trở thành một nửa quan trọng của bạn
  22. Cuộc đời này ngắn lắm, đừng để những nỗi buồn lấn át mà quên đi những niềm vui, tự do và thật nhiều điều tuyệt vời vẫn đang hiện hữu.
  23. “Nơi lạnh nhất không phải là Bắc Cực mà là nơi không có tình người”
  24. Đứa trẻ hỏi thượng đế “ Nếu như mọi thứ đều đã được viết vào số mệnh vậy thì tại sao con phải ước?” Thượng đế mỉm cười và trả lời: “ Có thể một số trang ta đã viết như con ước”

Stt tâm trạng buồn như môt lời tâm sự, an ủi đến những trái tim mỏng manh với đầy vết xước. cuộc sống luôn có những chuyện không như chúng ta mong muốn. Các mối quan hệ như tình bạn, tình yêu, gia đình đôi khi khiến chúng ta thấy thật đau khổ, cô đơn nhưng đừng lo, hãy để những stt tâm trạng giúp bạn vơi đi những nỗi buồn này nhé!

Stt tâm trạng cho những đêm dài cô đơn

Đêm đến là khi tâm trạng được gõ cửa, những suy tư chất chứa, những tiếng lòng được phát ra bởi những trái tim đang yêu và được yêu. Dù tình cảm có hạnh phúc đến đâu cũng không tránh khỏi những lúc cô đơn, lạc lõng. Dưới đây những stt tâm trạng cho những đêm dài một mình để thấy được chính hình bóng của bản thân ở đây.

  1. Chẳng rõ từ khi nào, bản thân lại có sở thích thức khuya đến vậy.
  2. Những ngày trời nóng nực thế này, một mình đi lên sân thượng ngồi ngắm trăng, huowrmg gió trời, những tưởng rằng chỉ có bản thân mới mang tâm trạng đến vậy, nào ngờ thấp thoáng bóng người ngồi đàn ghita, bờ vai cô đơn đến lạ.

  3. Đêm dài thật dài, tôi mang nỗi nhớ ôm trọn vào lòng. Đêm thật yên tĩnh, đùa óc cứ suy nghĩ lan man, chẳng ai biết rằng có một người đã mang nỗi nhớ của tôi đi thật xa.
  4. Đêm xuống rồi, đừng nghĩ ngợi nữa, hãy nhắm mắt để ngày dài kết thúc thôi nào
  5. Màn đêm buông xuống, ánh đèn đường lập lòe khẽ len qua ô cửa nhỏ, ngồi bên khung cửa sổ ngắm tiếng mưa đêm phá vỡ màn đêm yên tĩnh.
  6. Dù ban ngày bạn cố tỏ ra bình thường, náo nhiệt đến như thế nào,  khi sự tĩnh mịch của màn đêm buông xuống, rồi những ưu thương, ảm đạm, thê lương cũng kéo đến và bủa vây lấy bạn.
  7. Phần lớn những người có thói quen thức khuya là do họ đang cảm thấy cô hơn và nhớ đến một người nào đó.
  8. Đêm khuya, cảm xúc thường khẽ gọi tên một người nào đó. Đó là người chẳng thể thuộc về bạn. Bạn biết vì sao không? Nếu như người ấy là của bạn, liệu có để cho bạn phải cô đơn trong đêm như thế không?
  9. Hướng mắt đề phía khe nhỏ nơi rãnh núi bên đồi kia, tất cả đều bị màn đêm bao trùm bởi màu đêm đen kịt
  10. Đêm đã khuya, ở một nơi xa chắc ai đó đã chìm vào giấc mộng êm đềm, còn ta vẫn mãi ngổn ngang với những nỗi nhớ,sự cô đơn, ngồi ngắm trăng và nhờ những vì sao sẽ mang đến người ấy những điều tuyệt vời nhất.
  11. Đã khuya quá rồi nhưng sao ta chẳng thể chợp mắt được, cuộc sống thật quá nhiều bề bộn khiến ta lạc lõng chỉ riêng mình.
  12. Đêm dài, tiếng nhạc du dương cùng tâm trạng con người chính là sự kết hợp hoàn hảo của bức tranh cô đơn và ảm đạm.
  13. Giữa màn đêm tĩnh lặng chỉ mình tôi lạc trong đó. Dần đà, chúng tôi đã trở thành những người bạn tri âm của nhau, lắng nghe nhau hàng đêm
  14. Đêm dù ra sao vẫn chỉ là đêm, không thể thoát khỏi sự ảm đạm, ưu tư, là đêm, tịch mịch, làm người ta thấy thật xót xa
  15. Mang những tổn thương và sự cô đơn viết lên trên trang giáy, thời gian dần trôi uyq quasroifo cũng hóa thành bia mộ mãi khắc sâu tận trong đáy lòng

  16. Càng về khuya cảm xúc càng lẫn lộn nhưng có khi lại trở nên trống rỗng. Không gian xung quanh quá tĩnh lặng càng khiến người ta dấy lên những suy nghĩ ngổn ngang. Tiếng lòng này nào ai hay.
  17. Màn đêm tĩnh mịch khiến người ta chìm vào những dòng suy nghĩ miên man, yên ti8fnh mở ra những trang sách trên bàn, miệng nở một nụ cười thật khẽ. Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi.
  18. Đêm xuống là khi người ta sống thật với chính mình nhất. Đó là khi ta có thể làm mọi thứ mà mình thích mà chẳng phải ngại ngần, e dè với bất cứ ai nữa.
  19. Ta làm bạn với màn đêm hiu quạnh để trút bỏ nỗi lòng mình vào đó. Cuộc sống ngột ngạt quá, xin cho ta trú tạm vào đây được không?
  20. Cuộc sống ban ngày dù có náo nhiệt thế nào cũng không thể chạm đến được nỗi cô đơn tột cùng trong màn đêm. Và màn đêm ấy ngược lại cũng chẳng thể nào cảm nhận được những rực rõ của pháo hoa ban ngày.
  21. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực chiếm lấy bạn khi đêm về, hãy rộng mở lòng mình để đón nhận được rất nhiều những điều tốt đẹp vẫn luôn hiện hữu trong cuộc sống này nhé!
  22. Đừng rơi nước mắt một mình trong đêm, nhắm mắt và đi ngủ để ánh nắng sớm mai sẽ khiến ta mỉm cười nhé
  23. Có những khi dù mắt đã nhắm lại nhưng trên tay lại vẫn vô thức cầm điện thoại để chờ tin nhắn từ ai đó. Nhận ra rằng, mình không là gì với người ta
  24. Chúc anh ngủ ngon và gặp được những giấc mơ đẹp, dù biết rằng trái tim anh đã trao cho một người khác không phải là em
  25. Ngoài trời là cơn mưa đang đổ chéo, và em biết khói thuốc không có gì là bổ béo…
  26. Chỉ xin anh một điều, vào một ngày nào đó, đêm đã khuya và anh thấy màn hình điện thoại của mình hiện lên tên em, lúc đó em đã say, xin anh đừng nhấc máy…

  27. Với nhiều người, cô đơn chính là sống một mình với một trái tim tổn thương nhưng với tôi, cô đơn lại chính là người bạn thân của mình mỗi khi đêm về
  28. Đêm đến là lúc người ta sống thật với bản thân mình nhất, có lúc tự nằm nghĩ ngợi miên man rồi tự buồn, tự thương cảm cho chính mình. Chỉ khi chìm trong bóng tối mới không có ai thấy được sự yếu mềm của bản thân
  29. Màn đêm có 2 điều hấp dẫn đó là sự tĩnh lặng và bóng tối. Bóng tối giúp ta giấu đi được nhiều thứ còn im lặng lại giết chết được nhiều thứ
  30. Có nhiều khi muốn quay lại con phố đêm ngày ấy, nhiều đêm lại muốn trở về ngồi dưới hiên nhà xưa
  31. Đêm đến bỗng giật mình thấy lòng trống rỗng. Yêu thương ngọt ngào đến mấy rồi cũng tan thành mây.
  32. Cho dù trên thế gian này mọi thứ đều quay lưng với em nhưng cơn mưa kia vẫn luôn ở đó. Chỉ cần em quay đầu lại, sẽ thấy cả cơn mưa ấy
  33. Cuộc tình cho dù ai đúng ai sai suy cho cùng tổn thương nhất vẫn là người con gái. Ngồi trong đêm mưa, trái tim yếu đuối ấy lại một lần nữa thổn thức nhớ về một nửa không thuộc về mình. Chỉ còn những kỉ niệm mãi ở lại, còn người đã rời xa tự bao giờ

  34. Mấy ngày này trời bỗng đổ mưa nhiều, ngồi bên ô cửa sổ nghe tiếng mưa rả rích khiến lòng em bỗng thấy buồn đến lạ. Từ lâu, em đã không còn tin tưởng những lời hứa, không cảm thấy hạnh phúc mỗi khi anh nói lời ngọt ngào, vì em biết rằng nó đã trở nên miễn cưỡng mất rồi

Tình cảm của anh tựa như mưa, lúc ồn ào mạnh mẽ lúc lại nhạt nhòa như có như không để lại cho người ta sự hụt hẫng và tuyệt vọng.

Đến lúc này, em thật sự mệt mỏi rồi, không chạy theo anh được nữa, không chờ đợi anh được  nữa, cũng không biết mình đang hi vọng vào điều gì. Em buông tay anh nhé

  1. Trời lại mưa và nỗi nhớ anh lại ùa về. Anh vẫn là cơn mưa trong lòng em, dù cho em đã mệt mỏi rồi, không cần anh nữa, anh vẫn như niềm đau mãi trú ngụ ở đó
  2. Hãy để cơn mưa đêm cuốn trôi đi tất cả, cuốn đi những kỉ niệm xưa cũ, dù nó khiến ta càng thêm day dứt hơn mỗi khi nhớ về
  3. Rồi bỗng một ngày chúng ta phải rời xa nhau, anh có nhớ về em như em từng nghĩ, em thì mãi loay hoay không thoát ra được những nghĩ suy ngổn ngang về anh….

Stt tâm trạng đêm khuya – những dòng cảm xúc tâm trạng như chất chứa nỗi lòng của những con người nhiều suy tư mà không thể giãi bày với người khác. Đêm là về khi ta được sống thật với chish bản thân mình, đọc những câu từ như nói hộ nỗi lòng, quên đi cảm giác cô đơn.

Stt tâm trạng buồn của người con trai

Tuy được xem là phái mạnh nhưng không phải lúc nào đàn ông cũng mạnh mẽ, có đôi lúc những người đàn ông cũng có lúc yếu đuối bởi cuộc sống xung quanh như tình yêu, gia đình, công việc,… dẫu cho có sắt đá đến thế nào.

Cùng lắng nghe những dòng stt tâm trạng buồn của người con trai dưới đây để thấu hiểu rõ hơn nhé!

  1. Nếu bạn không trải qua đau khổ thì khi gục ngã bạn sẽ không biết cách đứng lên như thế nào.
  2. Có một nghịch lý là hầu hết chúng ta đều thích những người than phục mình và không hào hứng với những người ta đem lòng thán phục.
  3. Chỉ cần một giọt mực thôi cũng có thể khiến cả vạn người phải nghĩ suy
  4. Tức giận sẽ chỉ là cơn bão cuốn đi sự thông minh của bạn.
  5. Thời gian được ví như người thầy cao cả vì nhờ nó mà mọi chuyện được dàn xếp âm thầm

  6. Trong cuộc sống, để tìm được một người bạn đích thực đã khó, rời bỏ được họ càng khó hơn và muốn quên được họ là điều không thể nào. Thực ra, cái khó nhất ở đây chính là nhìn người đã từng yêu thương bạn đi yêu thương một người khác
  7. Gieo hành vi, gặt thói quen. Gieo thói quen, gặt tính cách. Gieo tính cách, gặt thành công
  8. Trong mỗi chúng ta chắc hẳn cũng đều có cái gọi là mối tình đầu. Dù cho đến sau cùng, hai người không thể đi cùng nhau thì khi nhắc lại, tình cảm đó vẫn mang đén cho bạn cảm giác thật dịu dàng.
  9. Cách hiệu quả nhất để giữ gìn một mối quan hệ chính là bạn không vay mượn họ và không bao giờ cho họ vay mượn một chút gì.
  10. Hãy luôn nhớ rằng, sẽ luôn có một người sẵn sàng ở bên bạn khi bạn cảm thấy cô đơn lạc lõng nhất, hiểu bạn và yêu thương bạn.
  11. Đừng mãi thu mình mà hãy mở rộng tấm lòng để nhận thấy thế giới vẫn còn rất nhiều điều tươi đẹp vẫn hiện hữu
  12. Khoảnh khắc bạn nhận ra được có một người thực sự yêu thương bạn chính là khi hai người dù không ở bên cạnh nhau nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được tình yêu của họ
  13. Đừng mải nghĩ về những điều mà bạn chưa có mà hãy hạnh phúc với những gì mình có được
  14. Thực ra tận cùng của can đảm chính là không phải bạn dám chết mà là luôn sẵn sàng đối diện với thực tại  để thực hiện ước mơ của bản thân
  15. Hãy biết lắng nghe lòng tốt của bản thân mách bảo và sẵn sàng hành động theo những gì con tim kêu gọi

  16. Thực tế rằng trong cuộc sống những điều vui vẻ và hạnh phúc mà bạn gặp nhất định sẽ không nhiều bằng những đau khổ gặp phải trên đường đời
  17. Có hai thứ trên đời này bạn nhất định phải thận trọng khi sử dụng, đó là thời gian và lời nói bởi chúng sẽ chẳng thể lấy lại được
  18. Có 3 điều có thể khiến bạn trở giàu có đó là: biết cho đi, tha thứ và luôn mỉm cười
  19. Hãy luôn nhớ rằng nhu cầu cảm xúc của một người chính là luôn cảm thấy mình được tôn trọng
  20. Khi bạn đang dành hết tình cảm, nhiệt huyết cho một người khác cũng chính là lúc bạn đang dần quên đi chính bản thân mình
  21. Nếu bản thân bạn đang phải đối diện với những khó khăn, đừng kiếm tìm những lối thoát, hãy tìm cho mình một lối đi riêng
  22. Đừng đánh mất giá trị riêng của bản thân qua việc so sánh mình với những người khác. Mỗi chúng ra sinh ra đều đã là những phiên bản đặc biệt rồi
  23. Trong những cơn tức giận, có thể bạn sẽ không kiểm soát được những điều gì sắp xảy ra nhưng bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được bản thân đang nghĩ gì và làm gì.
  24. Mọi vết thương đều có thể lành lại, trái tim dù chịu nhiều tổn thương đến như thế nào cũng đều sẽ được sưởi ấm
  25. Bạn có thể ghét người mình yêu nhưng lại chẳng thể yêu người mà mình ghét bỏ

  26.   Đừng nghĩ rằng những mục tiêu mà bản thân đề ra là quan trọng, chỉ có chính bạn mới biết được đâu là điều tốt nhất cho mình
  27.   Khi bạn xuất hiện trên thế gian này thì chính bạn đã là một món quà
  28.   Đừng nói lời từ chối nếu như bạn vẫn có thứ để trao đi
  29.   Nếu bạn chỉ nghĩ đến bản thân thì sẽ chẳng ai yêu bạn cả
  30.   Thành công to lớn nhất chính là khi sau mỗi lần vấp ngã bạn đều có thể đứng lên được
  31.   Sự tức giận hầu hết đều được bắt nguồn bằng sự điên rồ và kết thúc bởi nỗi an nhàn
  32.   Tài năng thực sự sẽ được tỏa sáng trong sự im lặng, còn những điều kém cỏi lại dễ lan tỏa bởi sự ồn ào
  33.   Sự im lặng đôi khi lại du dương hơn tất cả những âm thanh khác trên đời
  34.   Học vấn là con đường ngắn nhất dẫn đến sự thành công
  35.   Giữa nước mắt và nụ cười chính là quả lắc hạnh phúc
  36.   Khi con người ta dần quên đi tất cả thì văn hóa lại là thứ còn sót lại sau cùng
  37.   Nếu không có được thứ mình yêu hãy học cách yêu lấy thứ mình có
  38.   Một nụ cười sẽ có thể đổi thay trong 1 ngày, 1 cái ôm cũng có thể thay đổi 1 tuần và một lời nói đôi khi sẽ khiến thay đổi cả một cuộc sống
  39.   Yêu một người là rất khó vậy nên đừng vì gặp chút sóng gió mà nói lời chia tay
  40.   Hãy chỉ cho tôi biết tìm kiếm được những niềm vui sau những nỗi buồn ngoài kia
  41.   Anh chưa từng cho rằng một người phụ nữ lại có thể làm đảo lộn cuộc sống thường ngày của mình
  42.   Tiền dù không phải là tất cả nhưng nếu không có tiền, rất rất nhiều thứ không thể làm được

Stt tâm trạng về tình yêu làm trái tim thổn thức

Stt tâm trạng buồn về tình yêu là tiếng lòng của những trái tim đang yêu, được yêu và cả những người đang đau khổ vì tình yêu. Cùng đón đọc những dòng stt buồn về tình yêu dưới đấy để hiểu rõ hơn về tình yêu nhé!

  1. Tình yêu cũng giống như những hạt cát vậy, bạn càng nắm chặt chúng lại càng dễ rơi
  2. Hãy yêu thôi chứ đừng rơi vào tình yêu, vì thứ gì rơi đều sẽ vỡ
  3. Cơn mưa chiều nay sao vô tình đến thế, ướt lối em về, ướt hàng mi em

  4. Miệng cười như nắng hạ nhưng trong lòng đã chớm đông
  5. Tình yêu và hạnh phúc cũng giống như những hạt mưa vậy. Nhìn thì rất nhiều nhưng khi đưa tay ra lại chẳng thể giữ được bao nhiêu
  6. Mưa tuy mát nhưng tạt vào lại rát, tình yêu thì khiến người ta hạnh phúc nhưng kết thúc để lại bao đau khổ
  7. Những cơn mưa hối hả làm mờ đi cái nắng hạ, em cũng hối hả muốn xóa tất cả về anh
  8. Mưa ngừng rơi chắc gì trời đã tạnh, chia tay rồi nhưng chắc gì đã hết yêu
  9. Sai lầm lớn nhất trong tình yêu chính là quá bi lụy

Sai lầm tiếp theo chính là vì yêu mà vứt bỏ đi lòng tự trọng

  1. Nụ cười em tươi như nắng nhưng lòng lại tràn ngập những cơn mưa. Có lẽ về sau em cũng chẳng thể mỉm cười được như thế nữa
  2. Nơi anh thì nắng rồi, bên em thì vẫn mưa. Anh thương ai mất rồi, còn em thì vẫn chưa
  3. Hãy đi qua những ngày mưa để thấy bản thân yêu thêm những ngày nắng
  4. Tôi đang tìm ai giữa một trời đầy nắng, ai sẽ tìm tôi giữa phố vắng hôm nay

Những dòng stt tâm trạng về gia đình tan vỡ, không hạnh phúc

Gia đình là điều thiêng liêng nhất trên thế gian này nhưng không phải ai cũng được hưởng những tình cảm trọn vẹn ấy. Stt tâm trạng về gia đình không hạnh phúc giúp bạn an ủi được phần nào nỗi lòng này

  1. Nếu bạn đang độc thân, hãy sống thật hạnh phúc và vui vẻ cùng bạn bè, người thân và chăm sóc cho những người thân yêu, hãy để trái tim mình cảm nhận được tất cả những cảm giác vui buồn, đau khổ
  2. Hạnh phúc sẽ không thể nào kéo dài mãi mãi vì bản chất của nó vốn dĩ đã vậy

Trong cuộc sống bạn sẽ phải gồng mình chiến đấu với những thời gian tồi tệ và được trải qua những ngày tháng hạnh phúc. Hạnh phúc thực chất là một chuỗi những khoảnh khắc, vậy nên hãy biết trân trọng những khoảnh khắc mà bản thân đã trải qua

  1. Khi bạn quyết định làm điều gì đó, có thể bạn sẽ không thể thấy được kết quả ngay tức khắc. Để hái được quả ngọt phải trải qua muôn vàn khó khăn, chông gai. Sẽ có lúc bạn cảm thấy hình như mình đang lạc đường nhưng hãy tự hào vì mình đã không dậm chân tại chỗ.

Có thể bạn đã không đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất trong cuộc đời nhưng bạn đã vượt qua được chính bản thân mình, đưa bản thân qua những trải nghiệm chưa từng thử

  1. Những điều mà bạn đang cảm thấy chưa chắc đã là thước đo chính xác.

Việc bạn đang lo lắng cũng không phải là do bản thân đang gặp nguy hiểm bởi những sợ hãi thường chỉ là những ảo ảnh. Cũng giống như nếu bạn cảm thấy cô đơn không có nghĩa là xung quanh không có ai yêu thương bạn đâu. Đừng nhìn mọi thứ một cách tiêu cực, hãy yêu thương chính bản thân mình bằng cách nói những lời yêu thương và nhìn mọi thứ một cách tích cực hơn nhé!

  1. Tôi mong rằng tất cả bạn bè của tôi

Trên môi luôn nở những nụ cười

Dù khó khăn vẫn nhiều trong cuộc sống 

Nhưng vẫn cao đầu và bước đi

Cuộc sống gặp những khó khăn là điều không thể tránh khỏi, nhưng đừng nhụt chí mà hãy ngẩng cao đầu và bước tiếp bạn nhé!

  1. Trong cuộc sống với đầy những chông gai thử thách, có những khi ta đã tự đánh mất bản thân để có thể đạt được những gì ta mong muốn, để rồi khi nhìn lại, điều ta cảm thấy lại là tiếc nuối và hối hận. Nhưng cũng có những khi ta có thể vượt lên trên chính bản thân mình mà sống với hoài bão, mơ ước của bản thân.

Cố lên bạn nhé! Rồi thành công sẽ mỉm cười và tới với bạn thôi!

  1. Bạn không cần phải thay đổi vì bất cứ ai

Vì chính bạn đã là một điều đặc biệt

Nếu người đó yêu bạn

Họ sẽ học cách chấp nhận con người thật của bạn

Chỉ khi hiểu hết được về nhau

Thì tình cảm đó mới thật lâu bền

Tuyển chọn những Stt tâm trạng bằng tiếng anh hay nhất

  1. Đau đớn nhất là không được nghe ai đó nói lời chia tay. Đau đớn nhất là chia tay mà không nghe ai nói một lời. Im lặng là lời chia tay khiến chúng ta đau lòng nhất.

Chia ly không phải là điều khiến ta đau lòng nhất. Điều khiến người ta đau lòng hơn cả chính là việc phải chia li trong im lặng. Sự im lặng là lời từ biệt đau đớn nhất

  1. “Khi tình yêu kết thúc, mối quan hệ sẽ đi đến bế tắc. Không phải là bạn, không phải là kẻ thù, không phải là người lạ. ”

Khi tình yêu chấm dứt sẽ khiến mối quan hệ của bạn trở nên bế tắc. Vì hai người chẳng thể quay lại làm bạn, cũng không phải là kẻ thù và lại chẳng thể xem nhau như xa lạ

  1. “Sâu sắc như mối tình đầu, và hoang dại với tất cả sự tiếc nuối.”

Đậm sâu như mối tình đầu và luôn điên cuồng mà ko hề tiếc nuối

  1. “Tình yêu giống như thiên đường, nhưng nó có thể đau như địa ngục”

Tình yêu thì giống như thiên đường, nhưng nỗi đau mà nó gây ra tựa như địa ngục.

  1. Cách tồi tệ nhất để bỏ lỡ một ai đó là ngồi ngay bên cạnh họ khi biết rằng bạn không thể có họ.

Bạn cảm thấy nhớ nhất một người chính là khi hai người ở cạnh nhau nhưng bạn biết rằng họ không hề thuộc về bạn

  1. “Tình yêu không phải là một trò chơi, vì khi đối phương bỏ cuộc, bạn không phải là người chiến thắng”

Tình yêu không phải là trò chơi, vì nếu đối phương có bỏ cuộc thì bạn cũng chẳng phải người chiến thắng

  1. “Trong tình yêu, tôi không ngừng chờ đợi, đừng đợi ai đó yêu tôi, mà hãy đợi đến khi tôi có thể quên và ngừng yêu một ai đó”

Trong tình yêu, tôi luôn không ngừng chờ đợi, không phải chờ một người nào đó sẽ yêu tôi mà tôi đang chờ đến khi bản thân có thể quên đi và hết yêu một ai đó.

  1. “Người ta nói nếu không trân trọng những gì mình đang có thì khi mất đi mới thấy hối tiếc. Nhưng có điều chúng ta rất trân trọng nhưng cuối cùng bạn vẫn đánh mất nó ”

Người ta nói rằng những gì bạn không biết trân trọng sẽ mất đi, nhưng rõ ràng có những điều dù đã rất nâng niu vẫn chẳng thể giữ được

  1. “Yêu thầm ai đó giống như một hạt giống trong chai chờ lớn lên, dù không chắc tương lai sẽ tươi đẹp hơn nhưng vẫn chờ đợi một cách tha thiết và háo hức”

Yêu một ai đó trong sự thầm lặng cũng giống như bỏ một hạt mầm và chờ nó lớn lên. Dù bạn không chắc chắn rằng tương lai có tốt đẹp hơn không nhưng vẫn chờ đợi một cách háo hức và tha thiết.

  1. “Khi ai đó làm tổn thương bạn, bạn học cách mạnh mẽ hơn. Khi ai đó rời bỏ bạn, bạn học cách độc lập hơn ”

Khi một người nào đó làm bạn tổn thương, bạn sẽ học được cách trở nên mạnh mẽ hơn. Và khi một người rời bỏ bạn, bạn sẽ học được cách tự lập hơn.

  1. “Đôi khi, lãng quên là cách duy nhất để giải phóng bản thân khỏi ám ảnh. Và đôi khi im lặng là câu trả lời tốt nhất cho một tình yêu đã khuất ”

Đôi khi lãng quên là cách duy nhất để giải thoát bản thân ra khỏi sự ám ảnh. Và đôi khi im lặng là câu trả lời tốt nhất cho một tình yêu đã chết.

  1. “Một triệu từ sẽ không mang bạn trở lại, tôi biết vì tôi đã cố gắng. Một triệu giọt nước mắt cũng không, tôi biết vì tôi đã khóc ”

Một triệu ngôn từ cũng không thể mang anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc.

  1. “Một trong những điều khó nhất trong cuộc sống là xem người mình yêu, yêu người khác”

Có lẽ điều khó khăn nhất trong cuộc sống này chính là nhìn người mà bạn yêu, yêu một ai đó khác.

  1. “Tình yêu là khi bạn rơi nước mắt mà vẫn muốn anh ấy, là khi anh ấy phớt lờ bạn mà bạn vẫn yêu anh ấy, là khi anh ấy yêu một cô gái khác nhưng bạn vẫn cười và nói rằng tôi hạnh phúc cho bạn, khi tất cả những gì bạn thực sự làm chỉ là khóc ”

Tình yêu là khi bạn rơi lệ mà vẫn muốn có anh, là khi anh lờ bạn đi nhưng bạn vẫn luôn yêu anh, là khi anh yêu một cô gái khác nhưng bạn vẫn mỉm cười và chúc phúc cho anh, trong khi điều bạn thực sự muốn làm là khóc.

  1. “Ở đây sẽ luôn có những người làm tổn thương bạn vì vậy những gì bạn phải làm là tiếp tục tin tưởng và chỉ cần cẩn thận hơn về người bạn tin tưởng vào lần sau ‘

Bao giờ cũng có một ai đó làm bạn tổn thương. Bạn hãy giữ niềm tin vào mọi người và hãy cảnh giác với những kẻ đã từng một lần khiến bạn mất lòng tin.

Hi vọng với bộ sưu tập những stt tâm trạng trên đây sẽ giúp tâm trạng của bạn được tốt hơn. Cuộc sống vốn còn rất nhiều điều hạnh phúc, đừng vì những suy nghĩ tiêu cực mà bỏ qua những điều vui vẻ bạn nhé!

Stt Hay -